CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU

Trà Việt Tú là nhà sản xuất Trà Biển hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam. Công ty đã có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế biến, kinh doanh trà với nghệ nhân làm trà thâm niên 32 năm.

Sản phẩm trà tinh hoa được tuyển chọn từ những cây chè Ngọc Thúy có xuất xứ từ vùng trồng chè ven biển, rộng 15 hecta tại xã Đường Hoa - huyện Hải Hà - tỉnh Quảng Ninh. Đây là vùng chè hiếm có nằm sát biển, nơi đứng trên đồi chè có thể nhìn thấy sóng biển và lấp lóa trong nắng, ngửi thấy trong hơi gió vị mặn của muối.

NGƯỜI SÁNG LẬP TRÀ VIỆT TÚ

Tiền thân của Trà Việt Tú là Công ty TNHH Thuấn Quỳnh được thành lập vào tháng 4 năm 2004. Người sáng lập là doanh nhân - nghệ nhân làm trà Hà Ngọc Quỳnh. người đã dành cả cuộc đời để nghiên cứu làm ra những phẩm trà sạch, trà ngon với mong muốn “Ngày càng có nhiều người yêu trà được uống trà ngon, trà sạch do người Việt Nam làm ra”.

Tháng 9 năm 2021, công ty chuyển hướng nghiên cứu sản xuất dòng trà tinh hoa bắt đầu bằng việc nâng cấp tiêu chuẩn trong từng công đoạn sản xuất chế biến, đóng gói với quy trình khép kín đảm bảo chất lượng từ vùng nguyên liệu đến tận tay khách hàng để tạo nên sản phẩm trà cao cấp. 

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Tầm nhìn

“Trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam về Trà tinh hoa”

sứ mệnh

"Nâng tầm trà Việt. Chia sẻ tinh hoa và văn hóa thưởng trà để kết nối".

giá trị cốt lõi

1. Trà sạch, trà ngon, trà vùng biển

2. Uy tín

3. Tử tế

4. Tận tâm

CHÚNG TÔI LÀM ĐƯỢC NHỜ CÓ...

nhà sản xuất trà biển theo hướng hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam

Làm chủ chuỗi giá trị khép kín Farm-to-cup (từ đồi chè đến chén trà)

Nghệ nhân làm trà với hơn 30 năm kinh nghiệm kết hợp với chuyên gia làm trà Đài Loan hơn 40 năm trong nghề

Phẩm trà tinh hoa, hương vị độc bản

SỰ KHÁC BIỆT CỦA TRÀ VIỆT TÚ

Từng gốc chè trong nguyên liệu của Việt Tú được chăm bón theo hướng hữu cơ.

Nhà máy sản xuất quy mô lớn với quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt, được nghệ nhân hàng đầu trực tiếp làm và giám sát từ khâu trồng, chăm bón cây chè cho đến tận khâu đóng gói, chất liệu hộp đựng được chọn lựa kỹ lưỡng, thiết kế tỉ mỉ.

Các sản phẩm trà Việt Tú được làm từ giống chè Ngọc Thúy trồng ở vùng chè Đường Hoa, Huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh - vùng thổ nhưỡng đặc biệt một bên là núi, một bên là biển. Thổ nhưỡng hiếm có tạo nên hương vị trà độc nhất vô nhị.

Đồi chè không dựng hệ thống tưới tiêu, mà để nước mưa tự nhiên (Thiên thủy) tưới tắm cho cây chè. Mưa vùng biển có vị mặn và rất nhiều khoáng chất, tạo nên những phẩm trà mang hương vị độc đáo, duy nhất chỉ có ở Trà Việt Tú.

Trà do bàn tay Nghệ nhân tạo nên - nghệ nhân Hà Ngọc Quỳnh, với hơn 20 năm say mê làm trà bằng cả trái tim kết hợp với chuyên gia Đài Loan có thâm niên hơn 40 năm làm trà.

Hương vị trà tự nhiên, thuần khiết, có độ ngậy béo, đậm đà khác biệt, được nhiều trà nhân lâu năm đánh giá cao.

NGUỒN NGUYÊN LIỆU

Nguyên liệu làm trà được tuyển chọn từ những cây chè giống Ngọc Thúy (nhập từ Đài Loan, Trung Quốc) được nghiên cứu thuần hóa, phù hợp với khí hậu thổ nhưỡng miền biển, trồng tại đồi chè tại xã Quảng Long - huyện Hải Hà - tỉnh Quảng Ninh.

4 sản phẩm chủ lực của Trà Việt Tú bao gồm:

Lục trà Đường Hoa

Trà Oolong Đường Hoa

Hồng trà Đường Hoa

Trà Mỹ nhân Đường Hoa

BẰNG KHEN VÀ CHỨNG NHẬN